Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

ĐẠI HỘI CHI ĐỘI

          Chiều ngày 23/9/2017, tại phòng học lớp 8/5 đã diễn ra buổi Đại hội chi đội nhằm tổng kết năm học qua và bàn phương hướng cho năm học đến - năm học 2017-2018.
Đọc Báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 2017-2018, bạn Nguyễn Văn Duy Bảo – Chi đội phó đã điểm lại những mặt hoạt động toàn diện của Chi đội mình trong năm học 2016-2017. Trong năm học vừa qua tập thể Chi đội Phan Đình Giót là một trong các chi đội dẫn đầu Liên đội trong các hoạt động giáo dục toàn diện và thực hiện các nội dung trong Chương trình công tác của Liên đội. Chi đội được công nhận Chi đội xuất sắc cấp trường. Phát huy những thành tích rực rỡ đã đạt được, tập thể Chi đội ngay từ đầu năm học đã xác định rất rõ các mục tiêu phấn đấu và các giải pháp cụ thể để hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu được nêu ra trong Dự thảo phương hướng công tác của Chi đội do bạn Nguyễn Phước Minh Trí thông qua. Cụ thể là:
+ 100% đội viên tham gia tích cực có chất lượng các hoạt động giáo dục toàn diện của Nhà trường và của Liên đội.
+ 100% đội viên xếp loại hạnh kiểm Khá, Tốt.
+ 30% đội viên xếp loại học lực Giỏi.
+ 20% đội viên xếp loại học lực Khá
+ 47%  đội viên xếp loại học lực TB.
+ 3%  đội viên xếp loại học lực Yếu. Không có Đội viên xếp loại kém
+ Chi đội xuất sắc năm học 2017- 2018
        Các Đội viên đã thảo luận tích cực và đi đến thống nhất với bản phương hướng đề ra.
Đại hội cũng đã lắng nghe các bản tham luận rất bổ ích và sâu sắc về các nội dung  Nâng cao chất lượng học tập, Tham luận về hoạt động nề nếp, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong , xây dựng Đội vững mạnhCác bản tham luận đã cụ thể hóa các chỉ tiêu biện pháp phấn đấu trong từng mặt của Chi đội trong năm học 2017-2018. Đặc biệt, Đại hội cũng đã đề xuất chương trình "Heo đất vì bạn" và đã được các bạn đội viên nhất trí cao.
         Đại hội cũng đã bầu ra Ban chỉ huy chi đội năm học 2017-2018, BCH Chi đội mới cũng đã ra mắt và hứa trước Đại hội. BCH gồm:
            1. Nguyễn Phước Minh Trí.
            2. Nguyễn Văn Duy Bảo.
            3. Trần Song Xuân Hiền.
            4. Hồ Thị Thanh Hiền
            5. Trương Thị Gia Khuê
Sau đây là một số hình ảnh về buổi Đại hội:









          











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

           Trong giờ sinh hoạt lớp chiều nay (18/11/2017), sau khi nghe báo cáo sơ kết tuần và công tác đến, tập thể đã có buổi tiệc nho nh...